Review trị mụn bằng mướp đắng Chi Tiết

Bí kíp Hướng dẫn Review trị mụn bằng mướp đắng 2022


Pro đang tìm kiếm từ khóa Review trị mụn bằng mướp đắng 2022-01-08 10:02:03 san sẻ Mẹo về trong nội dung bài viết một cách Mới Nhất.






#review #trịmụnẩn Hôm trước mình đăng bài hỏi cách trị mụn ẩn đây ạ mụn ẩn của tớ ở trán ko nhiều, nhưng nó ngứa ngáy rất khó chịu vô cùng :'( tôi cũng quên k chụp hình before, chỉ có ảnh after :))) Mình vừa đắp mặt nạ xong nên chụp luôn. Mình cũng mới chữa đc 4 ngày bằng mướp đắng và bột yến mạch thôi Mình ở ktx ko có máy xay sinh tố gì cả, nên mình mua khổ qua về, rửa sạch, ngâm muối, xắt vụn r giã lấy nước bôi lên mặt, xong lấy bã đắp lên. (Mình đắp 20-30′) trước lúc đắp mình rửa sạch mặt phẳng nước muối sinh lí và sữa rửa mặt Sau khi đắp thì lấy nước ấm ngâm cùng mấy lát mướp đắng rửa lại, sau rửa lại bằng 1 lượt nước lạnh (mùa hanh hao này rửa mặt nước lạnh để ko bị nẻ) Xong lại lấy khăn vải màn xấp nước muối sinh lí, thấm đều quanh mặt. Rửa tiếp 1 lượt nước lạnh. Xong xuôi để mặt khô tự nhiên, vỗ vỗ mặt cho nước thấm vào da, ko bị khô, ở đầu cuối là mình thoa nước hoa hồng trà xanh của The face shop và đi ngủ :3 kết quả đây ạ, mụn ẩn chưa ra hết nhưng nó đỡ hơn nhiều ạ, trước nó như bãi tha ma vì mình cứ nặn ra Ngoài mướp đắng mình còn đắp thêm bột yến mạch pha vs mật ong :3 da mịn hẳn ấy ạ.





Video tương quan













Review Review trị mụn bằng mướp đắng ?


Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về đoạn Clip Review trị mụn bằng mướp đắng tiên tiến và phát triển nhất .


Chia Sẻ Link Down Review trị mụn bằng mướp đắng miễn phí


Người Hùng đang tìm một số trong những Chia SẻLink Download Review trị mụn bằng mướp đắng Free.

#Review #trị #mụn #bằng #mướp #đắng

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn