whats cookin là gì - Nghĩa của từ whats cookin 2021

Kinh Nghiệm về whats cookin là gì – Nghĩa của từ whats cookin Mới Nhất


Hero đang tìm kiếm từ khóa whats cookin là gì – Nghĩa của từ whats cookin 2022-01-08 10:56:01 san sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách 2022.








whats cookin tức là


để hỏi aph hiện tại những sự kiện của một thành viên

mê hoặc


mê hoặc = ‘m3’>


Ví dụ


jayden: Cái gì cookin tìm kiếm tốt?

EMMA: Đơn hàng kiềm chế của bạn ooohhhh



whats cookin tức là


tức là hoặc tựa như: những gì đang xẩy ra? , Chuyện gì đang xẩy ra ?, Có gì trên mặt đất?


ví dụ


hey, rafa! những gì cookin ‘?

ummh, không tồn tại gì nhiều chỉ là thư giãn giải trí!




whats cookin tức là


bất kể lúc nào bạn thấy một mama quyến rũ trong nhà bếp u nói hey whats cookin goodlookin?


ví dụ


yeah bro, tôi nói những gì cookin goodlookin




whats cookin tức là


tương tự với kickin ‘?


ví dụ


những gì cookin’? Cùng một shit cũ trên tấm.

“Mọi người đang hoạt động giải trí và sinh hoạt, nhưng một nửa trong số họ không tìm kiếm

Những gì đang xẩy ra trong nhà bếp, nhưng Tôi không biết những gì Cookin ‘”- Coolio (Gangsta Paradise) AKA Những gì Cookin’ Phiên bản




whats cookin tức là


để hỏi ai đó những gì ai đó nấu ăn hoặc những gì nằm trong những việc làm.


Ví dụ


Dude: Này, Cookin ‘ là gì?

Người đàn ông: Không nhiều, áo ngực, chỉ là một số trong những xúc xích, áo ngực.




whats cookin tức là


Cựu đô vật và hiện giờ diễn viên rock được đưa ra cụm từ “bạn ngửi thấy những gì tôi đang nấu”? Khi anh ta nỗ lực rình rập đe dọa đối thủ cạnh tranh đối đầu cạnh tranh đối đầu của tớ, đó là “hook” của anh ấy sau rỉ tai rác rưởi. Nó trọn vẹn có thể được định nghĩa như sau:

1) Bạn có biết ý định của tôi không?

2) Bạn có nhận ra tác động của hành vi của tớ không?

3) Bạn có hiểu những từ đang phát ra từ miệng tôi không

4) Bạn có ngửi thấy những gì tôi đã ăn mới gần đây, như Tôi vừa xì hơi?


Ví dụ


Joe Blow: Này Joey nếu người mua quay trở lại trong Xe một lần nữa tôi sẽ đánh bạn!

Joey Bagofdoughnuts: Ah tôi thấy bạn ngửi thấy những gì tôi cookin ‘?

Joe Blow: Không, nhưng những bạn sẽ ngửi thấy những gì tôi đang nấu khi tôi để bạn chết ở đèn giao thông vận tải tiếp theo!














đoạn Clip whats cookin là gì – Nghĩa của từ whats cookin ?


Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về đoạn Clip whats cookin là gì – Nghĩa của từ whats cookin tiên tiến và phát triển nhất .


Chia Sẻ Link Down whats cookin là gì – Nghĩa của từ whats cookin miễn phí


Pro đang tìm một số trong những ShareLink Download whats cookin là gì – Nghĩa của từ whats cookin Free.

#whats #cookin #là #gì #Nghĩa #của #từ #whats #cookin

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn