Ông trùm điện tử sài gòn là ai Mới Nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Ông trùm điện tử sài thành là ai Chi Tiết


Bạn đang tìm kiếm từ khóa Ông trùm điện tử sài thành là ai 2022-03-24 07:38:06 san sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách 2022.







Xuất thân giàu sang nhưng tính cách nhã nhặn


Nhắc đến những nam Youtuber về thời trang đường phố nổi tiếng tại Việt Nam, tên gọi Fabo Nguyễn quen thuộc với nhiều người. Youtuber sở hữu gần 790 nghìn lượt subscribe này xây dựng kênh Youtube từ thời gian năm 2017 và từng xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình như Ai là số 1, Các ông bố nói gì…


Fabo Nguyễn tên thật là Nguyễn Ngọc Tuấn, anh chưa tiết lộ năm sinh vì nguyên do riêng. Tuy nhiên, nam Youtuber cho biết thêm thêm, anh hiện gần 30 tuổi.


Những nội dung Fabo Nguyễn san sẻ xoay quanh niềm đam mê thời trang, nhất là giàysneaker. Anh được nghe biết với bộ sưu tập giày đồ sộ có trị giá lên mức hàng trăm triệu đồng.


Sự thật về Youtuber đình đám là con trai “ông trùm điện tử Sài Gòn” - Ảnh 1.


Fabo Nguyễn sở hữu kênh Youtube gần 790 nghìn lượt subscribe.


Những đôi giàysneaker Fabo sở hữu gồm có nhiều đôi giày hiếm có, hàng hiệu, giá giao động từ 10 triệu – 140 triệu, anh thậm chí còn phải săn lùng nhiều nơi mới đã có được. Không ít mẫu trong số này tới từ những thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới như Nike, Jordan, Christian Louboutin, Louis Vuitton…


Ngoài giàysneaker, Fabo Nguyễn thường xuyên san sẻ về đồng hồ đeo tay, quần áo hàng hiệu. Nam Youtuber thậm chí còn đã chi hẳn 2,5 tỷ VNĐ để sở hữ 2 chiếc đồng hồ đeo tay tặng vợ chỉ trong một buổi đi sắm sửa.


Dù theo đuổi sở trường xa xỉ nhưng Fabo Nguyễn lại được yêu mến vì tính cách thân thiện, nhã nhặn.


Sự thật về Youtuber đình đám là con trai “ông trùm điện tử Sài Gòn” - Ảnh 2.




Sự thật về Youtuber đình đám là con trai “ông trùm điện tử Sài Gòn” - Ảnh 3.


Sự thật về Youtuber đình đám là con trai “ông trùm điện tử Sài Gòn” - Ảnh 4.


Fabo Nguyễn có bộ sưu tập giày đồ sộ, đắt đỏ.



Khi nam Youtuber khởi đầu nổi tiếng, nhiều nguồn tin cho hay anh là con trai duy nhất của “ông trùm điện tử Sài Gòn” Nguyễn Ngọc Quân. Đứng trước thông tin này, Fabo Nguyễn không phủ nhận. Tuy nhiên, anh xác lập mái ấm gia đình mình không giàu sang như nhiều người vẫn nghĩ.


“Chia sẻ thật với mọi người, không phải toàn bộ những gì mọi người đọc được trên social là đúng đâu vì không tồn tại ai biết rõ bằng mình. Mình san sẻ thật lòng, ba mẹ mình khởi đầu bán điện máy, điện tử hơn 30 năm rồi. Cửa hàng thứ nhất nằm trên đường Huỳnh Thúc Kháng.


Bây giờ mái ấm gia đình mình là một trong những Trụ sở loa Bose tại Việt Nam. Không hẳn là nhiều Trụ sở đâu, “ông trùm” cũng không phải”, Fabo Nguyễn nói.


Sự thật về Youtuber đình đám là con trai “ông trùm điện tử Sài Gòn” - Ảnh 5.


Fabo sinh ra trong một mái ấm gia đình giàu sang, nhưng tự lập và sống nhã nhặn.



Chia sẻ về ba mẹ, Fabo Nguyễn cũng tâm sự, ba mẹ không cưng chiều anh mà nuôi dạy một cách nghiêm khắc, giúp anh lớn lên với tính tự lập, nhã nhặn. Fabo kể, hồi nhỏ anh rất hay bị mẹ phạt mọi khi làm sai chuyện gì, nam Youtuber cũng không được phép đi dạo quá 10h tối.


“Mẹ mình yêu thích mình khi có món đồ nào thì phải nỗ lực đạt được. Khi mua món đồ gì, mẹ không mua món tốt nhất mà mua đồ thường thì thôi. Mình thấy đấy là việc rất đúng, giúp mình có tính tự lập, khi muốn có món đồ gì thì phải tự đạt được”, anh san sẻ.


Nhờ sự dạy bảo nghiêm khắc từ ba mẹ, Fabo Nguyễn không ỷ lại vào quyền lực của tớ mà tự quản trị và vận hành việc làm marketing riêng.


Hôn nhân niềm hạnh phúc bên vợ hot girl


Năm năm ngoái, Fabo Nguyễn kết hôn với bà vợ Nguyễn Hải Vân (biệt danh Vân Tiny) – một hot girl có tiếng Sài Gòn. Nam Youtuber sở hữu ngoại hình “khủng long thời tiền sử” với độ cao 1m90, khối lượng 116 kg nhưng bà vợ anh lại rất nhỏ nhắn.


Dù sống giàu sang nhưng sau khoản thời hạn lấy vợ, Fabo Nguyễn tự nhận mình là người vô sản, không tồn tại tiền trong tay. Anh tiết lộ, mình không giữ quỹ đen, nếu cần tiền thì về nhà xin vợ “cấp” thêm.


Sự thật về Youtuber đình đám là con trai “ông trùm điện tử Sài Gòn” - Ảnh 6.


Fabo Nguyễn bên vợ Vân Tiny.



Năm 2019, cặp đôi bạn trẻ đón con trai đầu lòng tên Corbin. Trên social, Fabo Nguyễn thường xuyên nhận được lời khen là người chồng yêu thương, chiều chuộng vợ con.




Anh từng mua tặng vợ chiếc xế hộp trị giá 6 tỷ VNĐ sau khoản thời hạn cô sinh con đầu lòng và thường xuyên đưa mái ấm gia đình đi du lịch nghỉ ngơi ở Việt Nam cũng như quốc tế. Con trai Fabo từ nhỏ đã được ba mẹ sắm cho những món quần áo, vật dụng hàng hiệu đắt đỏ.


Sự thật về Youtuber đình đám là con trai “ông trùm điện tử Sài Gòn” - Ảnh 7.


Sự thật về Youtuber đình đám là con trai “ông trùm điện tử Sài Gòn” - Ảnh 8.


Sự thật về Youtuber đình đám là con trai “ông trùm điện tử Sài Gòn” - Ảnh 9.


Fabo Nguyễn niềm hạnh phúc bên vợ con.



Cuộc sống của mái ấm gia đình Fabo Nguyễn cũng vô cùng hòa thuận. Vợ anh được ba mẹ chồng yêu thương như con ruột và giúp sức hết mình trong việc chăm sóc con nhỏ.


“Ba mẹ mình và ba mẹ vợ mình không đặt nặng yếu tố gì hết, họ chỉ nói con cảm thấy làm thế nào tốt cho em bé là được nên không lúc nào mình bị đè nén. Những gì tương quan đến nuôi dạy sẽ theo vị trí hướng của ông bà nội, ông bà ngoại vì cách của ông bà rất tư tưởng, sẽ tốt hơn là quyết định hành động của tớ. Tất nhiên, vợ chồng mình vẫn là người quyết định hành động ở đầu cuối”, Fabo san sẻ trong chương trình Các ông bố nói gì.





Video tương quan








Chia sẻ




Video Ông trùm điện tử sài thành là ai ?


Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về đoạn Clip Ông trùm điện tử sài thành là ai tiên tiến và phát triển nhất .


Chia Sẻ Link Down Ông trùm điện tử sài thành là ai miễn phí


Quý quý khách đang tìm một số trong những Share Link Cập nhật Ông trùm điện tử sài thành là ai Free.

#Ông #trùm #điện #tử #sài #gòn #là

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn