Không nghe - không nói - không nhìn cho tâm thanh tịnh Chi Tiết

Thủ Thuật về Không nghe – không nói – không nhìn cho tâm thanh tịnh 2021


Hero đang tìm kiếm từ khóa Không nghe – không nói – không nhìn cho tâm thanh tịnh 2022-06-09 21:10:08 san sẻ Mẹo về trong nội dung bài viết một cách 2022.







Bớt nghe, bớt nói, bớt nhìn

Để tâm thanh tịnh cho mình bình an


Bớt si, bớt giận, bớt tham

Để tâm thanh tịnh, bình an cho mình


Bớt khen, bớt trọng, bớt khinh

Để tâm vắng lặng cho mình bình an.


Bớt ngã mạn, bớt tham tàn,

Bớt đi cho sạch, bình an cho mình.


Bớt hơn thua, bớt nhục vinh

Để tâm trống rỗng, cho mình yên vui.


Bớt cười vui, bớt ngậm ngùi

Để cho tâm rỗng, an vui cõi lòng…


Bao giờ tâm rỗng như không

Nhìn đời tỉnh táo, trong tâm an nhiên.


Sưu Tầm




Bớt nghe, bớt nói, bớt nhìn

Để tâm thanh tịnh cho mình bình an

Bớt si, bớt giận, bớt tham

Để tâm thanh tịnh, bình an cho mình.


Bớt khen, bớt trọng, bớt khinh

Để tâm vắng lặng cho mình bình an.

Bớt ngã mạn, bớt tham tàn

Bớt đi cho sạch, bình an cho mình.


Bớt hơn thua, bớt nhục vinh

Để tâm trống rỗng, cho mình yên vui.

Bớt cười vui, bớt ngậm ngùi

Để cho tâm rỗng, an vui cõi lòng.




Bao giờ tâm rỗng như không

Nhìn đời tỉnh táo, trong tâm an nhiên.


Thích Chân Tín


Hàng ngày ta vui sống. Ta là chiếc lá.


Gió thổi mạnh ta rời cành và bay tự do trong không trung. Gió thổi xuống ta bay xuống. Gió thổi lên ta bay lên. Gió ngừng, ta rơi và nằm nghỉ ngơi trên mặt đất.


Ha ha. . .ha. . .


Ta không nói gió phải bay thế nào mới đúng. Ta đồng ý môi trường sống đời thường một cách toàn vẹn và cùng trôi với nó.


Là cái lá, ta chỉ là cái lá. Xanh non, xanh thẫm, vàng nâu . . và rời cành. . .


Ta cũng sinh lão bệnh tử. Sinh với chồi non và tử với lá khô. Ta cũng “khổ” vì bị sâu ăn và cũng bầm dập khi trời mưa và bão. Ta cũng đang sống trong bể khổ.


Ha ha. . .ha. . .


Ta thích ứng, khi tùy mùa thay đổi màu lá. Ta múa, ta hát và reo vui khi gió xuân về ngập tràn nắng mới. Ta cũng tịch diệt tan thành đất và tái sinh khi thành chồi non.


Đời ta là một cuốn kinh. Vô tự kinh.


Nầy rừng cây


Ta không thể là hòn đá. Ta cũng không thể là thượng đế toàn năng. . .Ta là ta và ta chỉ là chiếc lá. Thế là đủ.




Không cái gì trọn vẹn có thể là ta và ta cũng không việc gì phải thành cái khác. Ta là duy nhất Một.


Ha ha. . .ha. . .


Mà cái lá có Phật tánh không đấy ?


Ba Gàn




. . . Gió thổi, lá bay vèo. . .Hề hề




Bộ tượng “không nghe-không nói-không nhìn👉 để tâm thanh tịnh cho mình bình an”



0


Gửi từ


Thị Xã Bến Cát, Bình Dương


📢Em nó đã xuất hiện tận nhà e ạ (bộ này đang rất Hot👍 ), dễ thương quá là dễ thương😍 e cũng phải trưng ngay 1 bộ trên bàn thao tác 😜💃 💁Bộ “KHÔNG NGHE-KHÔNG NÓI-KHÔNG NHÌN ĐỂ TÂM THANH TỊNH CHO MÌNH BÌNH AN”👍🙏👂🗣👀

💰GIÁ CHỈ: 65k/1 bộ 😍

👉Ở môi trường sống đời thường này để làm được điều này đôi lúc thật khó. Thị phi nhiều, Bon chen nhiều…… 👉Như 1 sự nhắc nhở bản thân, hay một sự động viên đến người khác.

👉Mua về nhà trưng cũng đẹp, tặng bạn hữu cũng sang. 👉Xuất xứ của cục tượng 4 Không là 4 tượng bịt mắt, bịt miệng, bịt tai, bịt thân có từ 400 năm trước đó ở Nhật Bản tại chùa Toshogu, Nikko.

💥 Tượng che mắt tên là MIzaru – nghĩa là “tôi không nhìn thấy điều xấu” .

💥 Tượng bịt miệng là Iwazaru – nghĩa là “tôi không nói điều xấu”

💥 Tượng bịt tai là Kikazaru – “tôi không nghe những điều xấu”

💥 Tượng bịt thân là Shizaru – “tôi không làm điều xấu”.


Xem toàn bộ


Mua ngay














đoạn Clip Không nghe – không nói – không nhìn cho tâm thanh tịnh ?


Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về đoạn Clip Không nghe – không nói – không nhìn cho tâm thanh tịnh tiên tiến và phát triển nhất .


Chia Sẻ Link Cập nhật Không nghe – không nói – không nhìn cho tâm thanh tịnh miễn phí


Heros đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Down Không nghe – không nói – không nhìn cho tâm thanh tịnh Free.

#Không #nghe #không #nói #không #nhìn #cho #tâm #thanh #tịnh

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn